હેલ્થ

આ છે વજન ઘટાડવાના 10 સરળ અને કુદરતી રીતો -જલ્દી થી જાણો

જો તમારા વધેલા વજનને કારણે તમે સ્ટાઇલિશ કપડા પહેરવામાં અસમર્થ છો, તો પછી આ સરળ યુક્તિઓ અપનાવીને, તમે વધારાની ચરબી ઘટાડી શકો છો. વજન ઘટાડવાની આ ૧૦ કુદરતી રીતો છે, તેનો પ્રયાસ કરીને તમે તમારા મેદસ્વીપણાને સરળતાથી ઘટાડી શકો છો

1)સવારે ઉઠ્યા પછી ખાલી પેટે ટમેટા ખાઓ. ૨) ચમચી લીંબુનો રસ, ૧/૪ ટીસ્પૂન કાળા મરીનો પાઉડર અને ૧ ચમચી મધ મિક્સ કરીને દરરોજ સવારે એક ગ્લાસ પાણી સાથે પીવો. મહિના સુધી આ સતત કરો, તમને તમારા આકૃતિમાં પરિવર્તનનો અનુભવ થશે. ૩) દરરોજ એક ગ્લાસ ગાજરનો રસ પીવાથી જાડાપણું વધતું નથી.

૪) કોબી કાપીને તેને સલાડમાં મિક્સ કરો. પણ આ તમને સ્લિમ રાખશે. કોબી સરળતાથી પચે છે. ઉપરાંત, તેને ખાવાથી લાંબા સમય સુધી પૂર્ણતાની અનુભૂતિ થાય છે. ૫) આદુ અને લીંબુના ટુકડા થોડા સમય માટે એક ગ્લાસ પાણીમાં ઉકાળો, પછી પાણી ને ગાળી લો અને પીવો (ખાતરી કરો કે પાણી ગરમ છે). મેદસ્વીપણાની સાથે, તે વધુ પડતા ખાવાથી પણ બચાવે છે. ૬) ચોખા અને બટાકાના વધુ પડતા સેવનથી બચો. જો તમે ચોખા ખાધા વિના જીવી ન શકો, તો ચોખાને કૂકરને બદલે વાસણમાં રાંધો અને વધારે પાણી કાઢી‌નાખો.

૭) તમારા આહારમાં જેકફ્રૂટ, દ્રાક્ષ, પપૈયા, અનાનસ, સફરજન, ફ્રેન્ચ બીન્સ, અંજીર, પીચ, જામફળ વગેરે ફળોનો સમાવેશ કરો. આ વજન ઘટાડવામાં મદદગાર છે. ૮) ગ્રીન ટી મેદસ્વીતા ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે. ૯) અઠવાડિયામાં એકવાર ઉપવાસ કરવો એ પણ એક સારો વિકલ્પ છે. આ દિવસે ફક્ત પ્રવાહી વસ્તુઓ લો, આ શરીરમાંથી ઝેર અને વધારાની ચરબી દૂર કરશે. ૧૦) વધારે મીઠાનું સેવન કરવાનું ટાળો, તેનાથી વજન વધે છે.

જો રાત્રે તમારું ચયાપચય ધીમું પડી જાય, તો તમે સવારે ઉઠો ત્યારે તરત જ તેને કિક-સ્ટાર્ટ કરવું ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. તેથી એક કે બે ગ્લાસ ગરમ પાણી પીવો. આયુર્વેદ તમને આ પાણીમાં લીંબુનો રસ અને મધ મિક્ષ કરવાની સલાહ આપે છે. સવારે બે ગ્લાસ પાણી પીધા પછી તમને હળવાશ અને તાજગીનો અનુભવ થશે. સવારે ઓછામાં ઓછી ૨૦ મિનિટ સુધી યોગ અથવા પ્રકાશ વ્યાયામ કરો. જો તમે આ બધું કરી શકતા નથી, તો પછી જીમને જાણીને, અમુક પ્રકારની ઉચ્ચ તીવ્રતાની કસરત કરો. ફક્ત આ સવારે તમારા ચયાપચયને પ્રોત્સાહન આપશે નહીં, પરંતુ તે એન્ડોર્ફિનને વધારીને તમારા દિવસની શરૂઆત કરવામાં પણ મદદ કરશે.

સવારના નાસ્તામાં તમે પ્રોટીનયુક્ત વસ્તુઓ જેમ કે કાળા ચણા અથવા ચણા, ચણાનો લોટ અથવા મિશ્રિત દાળ, હંગકાર્ડ અથવા પનીર સેન્ડવિચ લઈ શકો છો. બપોરના ભોજન અને રાત્રિભોજનમાં, ધ્યાનમાં રાખો કે તમારી પ્લેટનો એક ચતુર્થાંશ અનાજ ભરેલો હોવો જોઈએ, એક ચોથા ભાગમાં પ્રોટીનયુક્ત ચીજો અને બાકીનો અડધો ભાગ શાકભાજી સાથે અને એક બાઉલ બાજુ, જો તમને વધારે ભૂખ લાગે. તમે ઇચ્છો તેટલું કચુંબર લઈ શકો છો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *