હેલ્થ

શું તમને પણ હાડકાં અને માંસપેશીઓમાં દુખાવો થાય છે તો કરો આ વસ્તુઓનું સેવન

વધતી ઉંમર સાથે શરીરમાં ઘણા ફેરફારો થવા લાગે છે અને વૃદ્ધત્વની સૌથી ખરાબ અસર હાડકાં પર પડે છે. ત્રીસ વર્ષની ઉંમર વટાવ્યા પછી શરીરના હાડકાં નબળા પડવા લાગે છે. એટલું જ નહીં, ઘણા લોકોને સ્નાયુઓ અને સાંધાઓમાં પણ દુખાવો થવા લાગે છે. જો તમારી ઉંમર પણ 30 વટાવી ગઈ છે, તો તમારા સ્વાસ્થ્યનું ખૂબ ધ્યાન રાખો અને નીચે જણાવેલ વસ્તુઓનું સેવન કરવાનું શરૂ કરો. જો તમે તમારા આહારમાં નીચેની વસ્તુઓનો સમાવેશ કરો છો, તો તમારા હાડકાં અને સ્નાયુઓ મજબૂત રહેશે અને પીડાની ફરિયાદ રહેશે નહીં.

છેવટે, હાડકાં અને સ્નાયુઓમાં શા માટે દુખાવો થાય છે હાડકા અને સ્નાયુઓમાં દુખાવો થવાનું મુખ્ય કારણ શરીરમાં વિટામિન ડીની ઉણપ છે. વિટામિન ડીની ઉણપને કારણે શરીરના હાડકાં ધીમે ધીમે નબળા થવા લાગે છે અને તેમાં દુખાવો થવા લાગે છે. આટલું જ નહીં, વિટામિન્સની ઉણપને કારણે, બિનજરૂરી નબળાઇની લાગણી પણ થાય છે અને દિવસભર સુસ્તી રહે છે. જો તમે નીચે દર્શાવેલ વસ્તુઓનું નિયમિત સેવન કરો છો તો તમને વધતી ઉંમરમાં નબળાઈનો અનુભવ થતો નથી અને ન તો તમારા હાડકાં નબળાં પડે છે.

બ્રોકોલી ખાઓ બ્રોકોલી સ્વાસ્થ્ય માટે સારી માનવામાં આવે છે અને તેને ખાવાથી શરીરને ભરપૂર માત્રામાં વિટામિન ડી મળે છે. જે લોકો આ શાકભાજીનું સેવન કરે છે તેમના હાડકાં મજબૂત રહે છે અને તેઓને માંસપેશીઓમાં દુખાવાની ફરિયાદ નથી થતી.

દૂધ પીવો દૂધ વિટામિન ડીનો સારો સ્ત્રોત છે અને તેને પીવાથી હાડકાં મજબૂત રહે છે. તેથી, તમારે દરરોજ રાત્રે સૂતા પહેલા એક ગ્લાસ ગરમ દૂધ પીવું જોઈએ. જો તમે ઈચ્છો તો દૂધમાં મધ મિક્સ કરીને પણ પી શકો છો. સિટી મિલ્ક હાડકાં માટે પણ ફાયદાકારક છે.

વધુ સૂર્યપ્રકાશ મેળવો તડકામાં બેસીને શરીરને વિટામિન ડી મળે છે અને તેના કારણે શરીરમાં વિટામિન ડીની ઉણપ નથી આવતી અને શરીર સંપૂર્ણપણે હળદરથી રહે છે. તબીબોના મતે, વ્યક્તિએ દરરોજ ઓછામાં ઓછા 10 મિનિટ તડકામાં રહેવું જોઈએ. જો કે, તમારે સખત તડકામાં જવાનું ટાળવું જોઈએ અને ચાર વાગ્યા પછી જ તડકામાં બેસવું જોઈએ. કારણ કે વધુ પડતા સૂર્યપ્રકાશમાં બેસવાથી શરીરને નુકસાન થાય છે.

ઇંડા ખાઓ ઈંડાને સ્વાસ્થ્ય માટે સારું માનવામાં આવે છે અને દરરોજ એક ઈંડું ખાવાથી શરીરને શક્તિ મળે છે. એટલા માટે 30 થી વધુ વયના લોકોએ તેમના આહારમાં ઇંડાનો સમાવેશ કરવો જોઈએ. ઈંડા ખાવાથી શરીરને જરૂરી વિટામિન્સ મળશે અને તેના કારણે હાડકાં નબળા નહીં પડે.

પનીરનું સેવન કરો પનીરને શરીર માટે પણ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે અને તેને ખાવાથી શરીર સંપૂર્ણ રીતે ફિટ રહે છે અને હાડકાં, દાંત અને સ્નાયુઓ નબળા નથી પડતાં તેથી તમારે અઠવાડિયામાં ત્રણ વખત પનીરનું સેવન કરવું જોઈએ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *