હેલ્થ

ક્રોનિક પીઠના દુખાવાથી છુટકારો મેળવવાનો સૌથી સરળ રસ્તો, આ કુદરતી ઉપાયોથી કરો સારવાર

એક જગ્યાએ બેસીને સતત કામ કરવાથી પીઠના નીચેના ભાગમાં દુખાવો થવા લાગે છે અને ક્યારેક આ દુખાવો સહન કરવાની શક્તિ બહાર થઈ જાય છે. ઘણી વખત લોકો જ્યારે કમરનો દુખાવો થાય છે ત્યારે પેઇનકિલર્સ લે છે. પેઇનકિલર્સ લેવાથી આ દુખાવો ઠીક થઈ જાય છે, પરંતુ થોડા સમય પછી ફરી પાછો આવે છે. જો તમને પણ કમરના દુખાવાની ફરિયાદ હોય તો દવા લેવાને બદલે નીચે દર્શાવેલ ઉપાયો અજમાવો. આ ઉપાયો કરવાથી પીઠનો દુખાવો તરત જ ઠીક થઈ જાય છે અને ફરી પાછો આવતો નથી. પીઠના દુખાવા માટે ઘરગથ્થુ ઉપચાર

કસરત કસરત કરવાથી શરીર લચીલું બને છે અને કમરના દુખાવાથી છુટકારો મળે છે. જે લોકો રોજ વ્યાયામ કરે છે, તેમની કરોડરજ્જુ મજબૂત રહે છે અને તેમાં દુખાવાની કોઈ ફરિયાદ નથી. એટલા માટે તમારે દરરોજ થોડો સમય કસરત કરવી જોઈએ.

ગરમ પાણી નો શેક આપવો હુંફાળા પાણી સાથે પીઠને કોમ્પ્રેસ કરવાથી પીઠનો દુખાવો મટે છે. તેથી, જ્યારે પણ તમને કમરનો દુખાવો હોય, ત્યારે તમારે તમારી કમરને ગરમ પાણીથી શેક કરવી જોઈએ. ગરમ પાણી ઉપરાંત, જો તમે ઇચ્છો તો, તમે તમારી કમરને બરફથી પણ શેક કરી શકો છો. બરફ લગાવવા માટે કેટલાક બરફના ટુકડા લો અને તેને જાડા કપડામાં બાંધો. પછી આ કપડા વડે તમારી કમરને કોમ્પ્રેસ કરો.

માલિશ તેલ તેલની માલિશ કરવાથી પીઠમાં આરામ મળે છે અને દુખાવો તરત જ દૂર થઈ જાય છે. તમે સરસવના તેલને સારી રીતે ગરમ કરો અને આ તેલથી તમારી કમરની માલિશ કરો. મીઠા થી શેક આપો કાળું મીઠું લગાવવાથી પણ કમરનો દુખાવો મટે છે. તમે કાળું મીઠું સારી રીતે ગરમ કરો. ત્યારપછી આ નમકને કપડામાં બાંધીને પીઠના તે ભાગ પર રાખો જ્યાં તમને દુખાવો થતો હોય. મીઠા સાથે શેક કરવાથી સ્નાયુઓને આરામ મળે છે અને દુખાવો દૂર થાય છે.

આ બાબતો ધ્યાનમાં રાખો જે લોકોને પીઠના દુખાવાની ફરિયાદ હોય, તેઓએ ધૂમ્રપાન છોડી દેવું જોઈએ. કારણ કે ધૂમ્રપાન કરવાથી હાડકાં નબળા પડે છે અને દુખાવાની ફરિયાદ થવા લાગે છે. એક મુદ્રામાં સતત બેસી ન રહો અને સમયાંતરે તમારી મુદ્રામાં ફેરફાર કરતા રહો. વાસ્તવમાં, એક જ મુદ્રામાં બેસવાથી કમર પર ખરાબ અસર પડે છે અને પીઠમાં દુખાવો થવા લાગે છે.

જે લોકોનું વજન વધારે હોય છે તેમને કમરના દુખાવાની ઘણી ફરિયાદ હોય છે. તેથી, જો તમારું વજન વધારે છે, તો તમારે તેને ઓછું કરવું જોઈએ અને સારો આહાર લેવો જોઈએ. દૂધ, દહીં, કઠોળ, ઈંડા જેવી વસ્તુઓ વધુ ખાઓ. કારણ કે આ વસ્તુઓ હાડકા માટે સારી માનવામાં આવે છે અને આ વસ્તુઓ ખાવાથી હાડકા મજબૂત રહે છે. આ સિવાય તમે દરરોજ ઓછામાં ઓછા 15 મિનિટ તડકામાં બેસો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *