લેખ

પલંગ પર સૂતા પહેલા કપલ્સ આ ટીપ્સને અનુસરો, પ્રેમ એકબીજા સાથે રહેશે…

આખો દિવસ વ્યસ્ત રહ્યા પછી તમે રાત્રે તમારા જીવનસાથી સાથે કેટલીક મધુર પળો વિતાવો તે ખૂબ મહત્વનું છે, પરંતુ મોટાભાગના યુગલો આ ક્ષણ પસાર કરવાનું ભૂલી જાય છે. સૂવાનો સમય પહેલાં તમે એકબીજાની કંપનીમાં કેટલો સમય વિતાવો છો તેનાથી કોઈ ફરક પડતો નથી, પછી ભલે તે એક કલાક હોય કે થોડી મિનિટો, બધા જ મહત્વના છે કે તમે બંને દિવસના અંતે વાત કરો છો કે નહીં. તો ચાલો જાણીએ કે એક દંપતીએ આખો દિવસ પોતાની સાથે વ્યસ્ત રહ્યા બાદ પોતાના પાર્ટનર સાથે સૂતી વખતે કેવું વર્તન કરવું જોઈએ.

૧. બેડ પર કોઈ પણ સત્તાવાર કામ ન કરો : પથારી પર સૂતી વખતે, તમારું કામ, કમ્પ્યુટર ઓફિસ ઇમેઇલ અલગ રાખો, તમારા જીવનસાથી સાથે થોડી વાર વાત કરવાનો પ્રયાસ કરો. પીળો ટોક યુગલો માટે આખો દિવસનો થાક દૂર કરે છે. આ ઉપરાંત, તમે સૂતી વખતે આર્થિક મુશ્કેલીઓથી પણ દૂર રહો છો.

૨. તમારા સ્માર્ટફોનને સાયલન્ટ પર રાખો જ્યારે તમે તમારા ઇન્સ્ટાગ્રામ અથવા તમારા ફેસબુકને અપડેટ કરવામાં વ્યસ્ત છો, ત્યારે તમે તેમાં એટલા બધા ખોવાઈ ગયા છો કે રાત્રે તમારા સાથીને પર પણ ધ્યાન નથી હોતું કે તે તમારી સાથે છે કે નહીં, રાત્રે સૂતા સમયે તમારો ફોન શાંત પાડશે નહીં. જ્યારે તમે કામ પર જાવ ત્યારે તમારા ઓનલાઇન મિત્રો સાથે રહો. પથારીમાં, ઘડિયાળ નવ વાગ્યા પછી, તમારો સેલ બંધ કરો અથવા તેને દૂર રાખો.

૩. એક ટીમ તરીકે રૂટિન બનાવો રાત્રિના સમયની દિનચર્યાઓ તમને વધુ સારી રીતે સૂવામાં સહાય કરી શકે છે. આ માટે, તમે તમારા જીવનસાથી સાથે નિત્યક્રમ બનાવો છો, જેમ કે રાત્રિભોજન માટે પછી નિશ્ચિત સૂવાનો સમય નક્કી કરવો, તે તમારા સંબંધોમાં આત્મીયતા વધારવામાં મદદ કરી શકે છે.

૪. એક જ સમય પર પથારીમાં જાઓ જો તમે તે ૯ થી ૫ કામના સમયપત્રક પર છો, તો તમે, મોટાભાગના યુગલોની જેમ, તમારા જીવનસાથીને વધુ સમય સુધી જોશો નહીં. તેથી, જ્યારે તમે ઘરે જાઓ છો, ત્યારે તમારે નક્કી કરવું જોઈએ કે તમારા બધા કામ સમયસર થાય છે, તે જ સમયે સૂવા માટે સૂઈ જાઓ. મોટાભાગના મનોવૈજ્ઞાનિકોના મતે, સુખી યુગલો તે છે જેઓ સૂવા માટે સાથે સૂવા જાય છે, આ તેમના સંબંધોમાં આત્મીયતા અને પ્રેમ જાળવવામાં મદદ કરે છે.

૫. ગુસ્સામાં ક્યારેય સૂવા ન જવું દિવસના તણાવ, સ્ટ્રેસને લઈને ક્યારેય રાત્રે બેડ પર ન જવું. આનાથી એકબીજામાં તણાવ અને ઝઘડો વધશે. દિવસના ટેન્શનને સમાપ્ત કરવાનો પ્રયાસ કરો અને તમારા સાથી સાથે બેડ પર સૂઈ જાઓ.

૬. કિડ-ફ્રી રાખો જ્યારે તમારા બાળકોને દુ:સ્વપ્ન જેવી સમસ્યા હોય ત્યારે જ તમારે બાળકને તમારી પથારીમાં સુવાની મંજૂરી આપવીજોઈએ. ઉપરાંત, તમારા બેડરૂમમાં તમારા અને તમારા જીવનસાથી સિવાય અન્ય કોઈ ન હોય જેથી તમે એકબીજા સાથે ગુણવત્તાયુક્ત સમય પસાર કરી શકો.

સૂતી વખતે એક વાતનું ધ્યાન રાખવું જોઈએ કે તમારે તમારા શરીરને ચાદરથી ઢાંકીને સૂઈ જાઓ. આમ કરવાથી સારી ઊંઘ આવે છે. કેટલાક ઉનાળામાં કંઈપણ પહેર્યા વગર આ રીતે સૂઈ જાય છે. આ ખોટું છે. હળવા કપડાથી શરીર ઢાંકવામાં આવે પરંતુ, ખુલ્લા શરીર સાથે ક્યારેય ન સૂવું જોઈએ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *