લેખ

પુરુષો માટે આ 5 ટીપ્સ સાબિત થઈ શકે છે વરદાન, હંમેશા સુખી રહેશે વિવાહિત જીવન…

પરિવર્તનશીલ જીવનશૈલી અને ધમાલના કારણે મોટાભાગના લોકોનું પારિવારિક સુખ છીનવી લીધું છે. પોષક આહારનો અભાવ, ઊંઘનું વિચિત્ર સમયપત્રક, તણાવની સીધી અસર લોકોના વૈવાહિક જીવન પર પડે છે. શરીરની નબળાઇ ઘણા સાંધામાં કડવાશ પેદા કરી શકે છે. કેટલાક લોકો તેમના લગ્ન જીવનમાં ખુશહાલી લાવવા માટે આયુર્વેદિક સારવારની સાથે સ્થાનિક અને વિદેશી દવાનો આશરો લે છે. આ સમસ્યાને દૂર કરવા માટે તમે આટલા ખર્ચ કરવાને બદલે સરળ યોગાસનની મદદ લઈ શકો છો. કેટલાક આસનો પુરુષોના શરીર અને મન બંનેને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે. આ આસનોનો નિયમિતપણે અભ્યાસ કરવાથી તમારું દાંપત્ય જીવન સુખી થશે. સૌથી અગત્યનું, યોગાસનનો તમારા સ્વાસ્થ્ય પર કોઈ વિપરીત પ્રભાવ નથી. ચાલો જાણીએ કેટલીક મહત્વપૂર્ણ બેઠકો.

ભદ્રાસનનો નિયમિત અભ્યાસ કરવાથી સંયમ અને એકાગ્રતામાં વધારો થાય છે. વૈવાહિક જીવનને સુખી અને ખુશહાલ રાખવા માટે આ આસનનો નિયમિત અભ્યાસ કરવો જોઈએ. જમીન પર બેસો. હવે પગના તળિયા એકબીજાની નજીક લાવો. તમારા ઘૂંટણને જમીન પર રાખવાનો પ્રયાસ કરો. હવે આંગળીઓને ખસેડતી વખતે પંજાને પકડવાનો પ્રયત્ન કરો.
કરોડરજ્જુ સીધા રાખો. ભદ્રાસનનો આ છેલ્લો તબક્કો હતો. કેટલાકને તેમની ક્ષમતાની શ્રેષ્ઠતા માટે આ પદ પર બેસવું જોઈએ. તે પછી તે ઉલટાવી જોઈએ.

આ આસનના નિયમિત અભ્યાસથી અંડકોષની વૃદ્ધિ તેમજ એપેન્ડિસાઈટિસ સાથે સંકળાયેલ સમસ્યાઓ દૂર કરવામાં મદદ મળે છે. આ રોગ મેટલ રોગ, મલ્ટીમોડલની સમસ્યાને દૂર કરવા માટે ફાયદાકારક છે. ગોમુખાસન યકૃત, કિડની અને છાતીને પણ મજબૂત બનાવે છે. પદ્માસનનો અભ્યાસ કરવાથી જાતીય સમસ્યાઓ દૂર કરવામાં મદદ મળે છે. ઉપરાંત, જાતીય શક્તિમાં પણ વધારો થાય છે. પદ્મસન શરીર, પેટ, મૂત્રાશય અને ઘૂંટણની સ્નાયુઓને સારી ખેંચાણ આપે છે. આ શરીરના આ ભાગોને મજબૂત બનાવે છે.

પ્રથમ, તમારા પગ સાથે આગળનો ભાગ તરફ બેસો. પછી ડાબા પગને જમણા જાંઘ પર અને જમણો પગ ડાબી જાંઘ પર મૂકો. હવે વંદન મુકીને તમારી આંખો બંધ કરો. તમારી ક્ષમતા અનુસાર પદ્મસનની અંતિમ સ્થિતિમાં બેસો. સર્વસંગના નિયમિત અભ્યાસથી થાઇરોઇડ ગ્રંથિ વધુ સક્રિય અને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ મળે છે. આ બેઠકો એડ્રેનલ ગ્રંથીઓને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે. ફળદ્રુપતા વધારવા માટે આ બેઠક ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. આ આસનનો ઉપયોગ કરવાથી હતાશા, તાણ અને જનનાંગોની ઘણી ખામી દૂર કરવામાં ફાયદાકારક હોઈ શકે છે. તે વજનમાં વધારો, શારીરિક નબળાઇ, સ્ટંટિંગ અને થાક જેવી સમસ્યાઓ દૂર કરવામાં પણ મદદ કરે છે.

તમે કમર અને પેટના સ્નાયુઓને મજબૂત કરવા માટે વિપરીત મુદ્રામાં પ્રેક્ટિસ કરી શકો છો. આ પુરુષ સેક્_સ ગ્રંથીઓની રુધિરવાહિનીઓને સરળતાથી ચાલતી રાખે છે. આ ઉપરાંત કરોડરજ્જુ, કમર અને કમરના સ્નાયુઓ પણ મજબૂત બને છે. તે માનસિક થાક અને અકાળ વૃદ્ધત્વને દૂર કરવામાં પણ મદદ કરે છે. જો તમે નિયમિત આસનોનો અભ્યાસ કરો છો તો તમે દિવસભર તાજગી અનુભવો છો.

ગુજરાત ટ્રેન્ડ  :-
મિત્રો આર્ટીકલ ગમ્યો હોઈ તો લાઇક કરી અને શેર કરવાનું ભૂલતા નહિ. અને જો તમારે અવનવી મજેદાર પોસ્ટ અને આર્ટીકલ વાંચવા હોય તો અમારા આ પેજ ને લાઇક કરવાનું ભૂલશો નહીં. આ પેજ પર તમને બધી પ્રકારની માહિતી મળતી રહેશે, જે કદાચ તમે ક્યાંયે વાંચી નહીં હોય. તમારો અભિપ્રાય અને તમારી પાસે કોઈ અન્ય જાણવા લાયક માહિતી હોય, તો તમે અમને જણાવી શકો છો. જેથી અમે એ માહિતી અમારા બીજા લેખમાં ઉમેરી લોકો સુધી પહોચાડી શકીએ. ફેસબુક ઉપર હેલ્થ, જાણવા જેવું, અજબ-ગજબ, હાલના બનાવ, બ્યુટી ટીપ્સ, મજેદાર જોક્સ, બોલીવુડ ગપ શપ, દેશ-વિદેશ, રાશિ ભવિષ્ય, ખેતીને લગતી માહિતી, રસોઈ, ટેકનોલોજી વગેરેની માહિતી મેળવવા માટે, ફેસબુક પર અમારા પેજ ગુજરાત ટ્રેન્ડ  ફોલો કરી અમારી સાથે જોડાયેલા રહો. અમે આવી જ રસપ્રદ અને ઉપયોગી માહિતી અને તમારા માટે લાવતા રહીશું. અમારો આ લેખ વાચવા બદલ આપનો આભાર. ધન્યવાદ!!! 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *