હેલ્થ

સામાન્ય ગરમીમાં પણ આવે છે પરસેવો તો આ ખબર તમારા માટે છે ક્યારેય પણ અવગણો નહિ

ઉનાળામાં પરસેવો થવો સામાન્ય છે અને તે દરેકને થાય છે. ફક્ત કોઈ વધારે પરસેવો કરે છે, તો કોઈ ઓછો પણ પરસેવો જરૂરી માનવામાં આવે છે.ગરમીમાં પરસેવો થવાથી લોકો પરેશાન છે અને જ્યારે કોઈ મહત્વનું કામ કરે છે અને પરસેવો થવા લાગે છે ત્યારે ચોક્કસપણે બળતરા થાય છે. માર્ગ દ્વારા, પરસેવો આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે કારણ કે શરીરમાં હાજર ગંદકી પરસેવો દ્વારા બહાર આવે છે. તમને નવાઈ લાગશે કે આપણા શરીરમાં પરસેવાની ગ્રંથીઓની સંખ્યા 30 લાખની નજીક છે. આ 5 કારણોને લીધે સામાન્ય ગરમીમાં પણ પરસેવો આવે છે, આ સમાચાર દરેક માટે મહત્વના છે કારણ કે દરેકને તેના વિશે જાણવું જોઈએ.

આ 5 કારણો સામાન્ય ગરમીમાં પણ પરસેવો કરે છે પરસેવો વડે શરીરની ગંદકી બહાર આવે છે અને આ જ કારણ છે કે પરસેવાની દુર્ગંધ આવે છે.ક્યારેક વધારે પડતો પરસેવો આવવાનું કારણ પણ તમારી કેટલીક ભૂલો છે, જેના વિશે આજે અમે તમને જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ.

ગાઢા રંગના સિંથેટિક કપડાં ઉનાળાની ઋતુમાં તમારે વધુ હળવા રંગના કપડાં પહેરવા જોઈએ. ઘેરા રંગના કપડાંમાં વધુ ગરમી શોષવાની ક્ષમતા હોય છે, જે વધુ ગરમીનું કારણ બને છે. આ સિવાય આ સિઝનમાં સુતરાઉ કપડા પહેરવા તમારા માટે ફાયદાકારક છે, સુતરાઉ કપડા પરસેવો સારી રીતે શોષી લે છે. જો તમે કૃત્રિમ કપડાં પહેરો છો, તો તમને વધુ પરસેવો આવે છે.

ખોટી ફેસ ક્રીમ લગાવવી ઉનાળાની ઋતુમાં ખોટી ફેસ ક્રીમ લગાવ્યા પછી પણ તમને ઘણો પરસેવો આવે છે.ત્યાં કેટલીક ફેસ ક્રિમ છે જે અરજી કરતી વખતે તમને પરસેવો કરે છે અને આ સિવાય કેટલાક મોઇશ્ચરાઇઝર તમારા ચહેરાને પરસેવો પણ આપે છે. ઉનાળાની mildતુમાં હળવા ચહેરાની ક્રીમ અને પાણી આધારિત મોઇશ્ચરાઇઝરનો ઉપયોગ કરવો યોગ્ય છે. જો તમે ઓઈલી ફેસ ક્રિમનો ઉપયોગ કરો છો તો તમને ઘણો પરસેવો આવશે.

મરચાંના મસાલાનો વધુ પડતો વપરાશ જો તમે વધુ મરચું-મસાલેદાર ખોરાક ખાશો, તો તમને વધુ ગરમી લાગશે. ખાસ કરીને આ સીઝનમાં ગરમ ​​મસાલાનો ઉપયોગ મર્યાદિત માત્રામાં કરવો જોઈએ. ઉનાળાની ઋતુમાં તમારી પાચન ક્ષમતા ઓછી હોય છે અને તેથી ડોક્ટરો પણ ભલામણ કરે છે કે આ ઋતુમાં તમારે વધુમાં વધુ ફળો અને શાકભાજી ખાવા જોઈએ.આ સિવાય, તમારે વધુ પાણી અને અન્ય પ્રવાહીનું સેવન કરવું જોઈએ.

ચા-કોફીનો વપરાશ જે લોકો વધુ ચા અથવા કોફી પીવે છે તેઓ પણ ખૂબ પરસેવો કરે છે. ગરમ પીણાં તમારા શરીરનું તાપમાન વધારે છે. તેથી, આ સિઝનમાં તમારે છાશ, દહીં લસ્સી, કેરી પન્ના અને બાલનો રસ જેવા ઠંડા પીણાં પીવા જોઈએ.

આઈસ્ક્રીમ અથવા બરફનું સેવન બરફ તમને ઠંડી લાગે છે પણ તેની અસર ગરમ છે. જો તમને બરફ અથવા બરફ ધરાવતો અન્ય ખોરાક લેવાની ટેવ હોય અને છતાં પણ તમને ગરમી લાગે છે, તો તમે તેના બદલે રસદાર ફળો ખાઈ શકો છો કારણ કે વધુ આઈસ્ક્રીમ ખાવાથી ગરમી અને પરસેવો થાય છે

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *